Giới Thiệu HOST FREE KHỦNG

Khi bạn tìm đến được bài viết này có nghĩa bạn đang quan tâm về host free (host miễn phí) rồi. Thẳng thắng mà nói thì hàng FREE (miễn phí) thì bạn đừng đòi hỏi và nói gì thêm ngoài việc dùng nhé, có điều tìm nhà cung cấp nào tốt tí để chạy mấy site đầu đời (coi như thử nghiệm) cho ngon lành đỡ chán, khi đó sẽ có động lực hơn, còn động lực gì thì tùy mục đích của bạn.

Bạn cũng như tôi, lang thang mãi đẻ tìm hàng FREE, chùa ý...và tôi tìm được 1 nhà cung cấp HOST FREE, theo tôi là khủng vì mọi thứ đều ultimate nhé. Tôi đã dùng để thử site Product Laught rất ok, host tại địa chỉ: http://000.space.com. Đăng ký và thử đừng lo lắng gì hết vì họ cho không bạn, bạn xem cái hình rồi tôi sẽ viết tiếp phần đăng ký nếu bạn không rành nhé.

SẼ VIẾT THÊM SAU>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Post a Comment

Add a Gadget HTML/JavaScript